Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Mắt lệ ưu sầu...


Khóc nữa đi! Khóc nữa đi em
Cho cuộc tình, chưa kịp thành – đã vội tan
Cho một người, nay tuyệt vọng – cũng vì ai
Rượu cạn ly, và em tôi uống… cho say…
Để một ngày, khi nhìn lại
Chẳng còn ai, chẳng còn ai
Để em tôi nhớ…hay thương…
Để một ngày…khi nhìn lại…
Chỉ còn ta…chỉ còn ta…
Để em tôi nhớ…em yêu…
Xin một ngày…xinh một ngày…
Nhưng mà thôi…đời cần chi…
Hãy để em uống…em say…
Chẳng cần gì…ta một mình…
Rồi nhìn em…rồi nhìn em…
Đời quặn đau…vì em tôi nhớ…em yêu…
Có một người…có một người…
Đã bỏ đi…đã bỏ đi…
Rời xa em tôi mãi….em ơi!
Em hãy khóc…khóc nữa đi…
Để tình yêu…xóa hết mọi ưu sầu…
Để từng đêm…đừng quăn đau…
Thương nhớ... người thương đầu…
Đừng vì ta...đừng vì ai…
Để từng đêm…mình em tôi nhớ…em thương...
Khóc thật nhiều…để làm chi….
Để làm chi…để làm ta…
Cũng quặn đau... mắt lệ... ưu sầu…

Bài hát: Mắt lệ ưu sầu - Trần A.Bang, Hà Nội 10/4/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.