Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Chẳng biết bắt đầu từ đâu...


Mình yêu…


KHÔNG...

Phải nói chính xác là mình lại yêu…ở cái tuổi này…YÊU có vẻ là xa xỉ…

....vì sự nghiệp ở cái tuổi này quan trọng hơn tất cả…nhưng… chẳng biết nữa. Tự dưng con tim lại rung động…

Biết em từ lâu…ký ức của 13 năm trước…em là cô bé có làn da trăng… dễ thương…có vẻ nhút nhát…ít nói (mà hồi đó mình có dám nói chuyện với con gái bao giờ đâu)…chỉ biết em thế thôi…thích thích kiểu trẻ con.

…rồi thời gian qua…mình lớn…mối tình đầu đến bất chợt như cơn mưa đầu mùa hạ làm mình bối rối…rồi lại đi bất chợt đi như cơn gió cuối đông làm mình mãi không quên…

Biết đượi tin tức của em lại qua người … cũ. Gặp em…nhìn ánh mắt của em…mình biết...mình sẽ bị ánh mắt ấy chinh phục… với ai không biết…nhưng với mình…tốt nhất không nên yêu nữa…

...thận trọng…không tiếp xúc với em nhiều…dù muốn…nhưng nhớ…lại nhờ …người cũ để có lý do thi thoảng đến với em… 

...rồi làm liều đến một mình…lại bối rối…không biết nữa…lại làm thơ…viết cả thư tình…nhưng không dám gửi…kiềm chế mãi đến hơn 3 tháng không gặp…

...nhưng ánh mắt…cái tên đó cứ ám ảnh…tết về xin gặp…em không cho…nhớ…nhưng lí do gì để gặp chứ…thôi vậy…kiềm chế bản thân… 

...hơn 2 tháng sau…lại đến…nhớ khó chịu thiệt…rồi tự dưng giữ dội…không kiềm chế được…cầm tay em…em hỏi vì sao thích em…mình cười…chẳng biết nữa…thích là thích…cái gì cũng thích thôi…em lại nói…em lại nghĩ…có lẽ vì em chưa yêu ai nên có lẽ nhiều người muốn tán em...

…mình không thế…mình đã yêu…nên…mình hiểu và trân trọng thứ tình cảm mình có…dù có được đáp nhận hay không…mình không cảm tính như những lần trước nữa…mình thận trọng…nhưng đôi mắt ấy đầy ma lực…càng cố rời xa…lại kéo lại gần...

…rồi cái gì đến cũng đến…mình thổ lộ…em cố từ chối…nhưng nhìn đôi mắt em…mình biết…em cũng có cảm tình với mình… giờ ngồi làm việc nhưng nhớ em…viết mấy dòng…đỡ nhớ…ngày hôm nay sẽ sao nhỉ…gọi điện…nhắn tin cho em chăng…nhưng em nói là không thích…thôi…kiềm chế vậy…giờ này là 5h24 phút…chắc em vẫn còn ngủ… NHỚ QUÁ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.